top of page

4 ของพรีเมี่ยมยอดนิยมสำหรับงานอีเว้นท์



เราอาจเคยไปงานอีเว้นท์เปิดตัวสินค้าสักแบรนด์ ทั้งในฐานะผู้ร่วมงาน หรือสื่อมวลชน แล้วหน้างานจะมีการลงชื่อเพื่อรับของพรีเมี่ยม ซึ่งแต่ละครั้งของพรีเมี่ยมก็จะแตกต่างกันไป หรือหากเราเป็นเจ้าของแบรนด์เอง แล้วมีงานเปิดตัวสินค้า เราก็อยากให้ของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง ดีไซน์สวยงาม เพื่อทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่น่าจดจำในสายตาของลูกค้า



กระบอกน้ำ


กระบอกน้ำสแตนเลสเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยม เนื่องจากสามารถพกพาได้สะดวก และเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง หรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งนี้ คุณควรเลือกกระบอกน้ำที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้เข้าร่วมงานอยากได้ของพรีเมี่ยมชิ้นนั้น ๆ และนำไปใช้งานจริง ๆ



 


พาวเวอร์แบงค์


พาวเวอร์แบงค์ เหมาะสำหรับการแจกเป็นของพรีเมี่ยมในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เนื่องจากเป็นสินค้าที่คนในยุคนี้ต้องมีกันเกือบทุกคน ทั้งนี้ พาวเวอร์แบงค์ควรมีความจุที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้รับสามารถนำไปใช้งานได้จริง และควรมีดีไซน์ที่โมเดิร์น ทันสมัย และเรียบหรู เพื่อทำให้ของพรีเมี่ยมของคุณดูมีมูลค่า และน่าใช้



 

ร่ม


ร่มเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ช่วยโปรโมทแบรนด์ของคุณหรือสร้าง Brand Awareness ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสินค้าที่ใช้นอกสถานที่ ดังนั้น คุณควรเลือกร่มที่มีคุณภาพ และออกแบบร่มให้มีดีไซน์ที่สวยงาม สะดุดตา ไม่ซ้ำใคร เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่แบรนด์ของคุณ



 

สมุดโน๊ต


สมุดโน๊ตเป็นของพรีเมี่ยมที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีราคาไม่แพงมากนัก และผู้รับสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ทั้งนี้ เพื่อทำให้สินค้าพรีเมี่ยมของคุณเป็นที่สะดุดตา คุณควรเลือกสินค้าที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และออกแบบลวดลายบนสินค้าให้มีความสวยงาม ดูมีมูลค่า และน่าใช้



bottom of page